Banner News
HOME / NEWS / Best Staff 2016 của ONETECH ASIA đã có một chuyến du lịch Nhật Bản

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Best Staff 2016 của ONETECH ASIA đã có một chuyến du lịch Nhật Bản

2017.10.03
Best Staff 2016 của ONETECH ASIA đã có một chuyến du lịch Nhật Bản

Chủ nhật vừa rồi, ngày 01/10, anh Nguyễn Tùng Việt – Leader của R&D Team đã bắt đầu chuyến đi của mình đến đất nước mặt trời mọc. Mỗi năm, như thường lệ, OneTech Asia đều tổ chức đánh giá và trao thưởng cho những thành viên xứng đáng. Năm 2016, anh Việt rất vinh dự được bầu chọn là nhân viên xuất sắc nhất năm. Và cơ hội du lịch đến Nhật Bản trong 1 tuần được xem là một sự đãi ngộ cho những đóng góp to lớn của anh đối với công ty.

 

 

Từ những ngày đầu gắn bó với OneTech Asia, anh Việt cùng với Team của mình đã tích cực nghiên cứu và phát triển những công nghệ tiên tiến như Kindle, AR/VR, hơn nữa còn thành công khi thực hiện demo ứng dụng ARKit và ứng dụng trò chơi của HTCVIVE cho STEAM.

ARKit: https://youtu.be/jYBOxczQ0G8
HTCVIVE: https://youtu.be/0DQ_aCXWoHU

Chuyến đi lần này không chỉ là để khám phá và tham quan Nhật Bản thỏa thích, mà còn là cơ hội cho anh Việt có thể học hỏi, tiếp cận với những kỹ thuật hiện đại tại một trong những cường quốc về khoa học công nghệ. Hi vọng sau chuyến đi thú vị này, anh Việt có thể đem về cho mình những trải nghiệm bổ ích và niềm động lực để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Have a nice trip! 

 

 

 

 

 

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ