Banner News
HOME / NEWS / Year End Party 2017 của chúng tôi - Together - Bright Future!

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Year End Party 2017 của chúng tôi - Together - Bright Future!

2018.02.12
Year End Party 2017 của chúng tôi - Together - Bright Future!

07/02/2018 vừa qua, tập thể OneTech Asia đã cùng nhau trải qua một đêm thật ý nghĩa, bên cạnh gia đình, bạn bè và tất cả mọi người tại Nhà hàng Đông Phương. Ban lãnh đạo cũng như các thành viên trong công ty ai nấy đều cảm thấy bồi hồi khi nhìn lại một năm 2017 đã qua với những thành công và không ít khó khăn. Nhưng trên tất cả, trong mọi hoàn cảnh, anh em công ty lúc nào cũng luôn sát cánh cùng nhau…

 

Cho đến ngày hôm nay, OneTech Asia đã có những bước chuyển mình lớn, số lượng nhân viên tăng nhanh, số lượng dự án ngày càng nhiều, uy tín với khách hàng cũng ngày càng được nâng cao. Để đạt được những thành tựu đó, không thể không nhắc đến sự cống hiến của các thành viên luôn cố gắng “làm hết việc, không hết giờ”, với tinh thần trách nhiệm cao. Vì vậy, tại Year End Party năm nay, Ban Lãnh đạo đã dành những phần thưởng xứng đáng cho các cá nhân có những cống hiến lớn cho công ty.

 

 

 

Giải MVP 2017 do OneTech Japan bầu chọn thuộc về anh Đinh Trần Thái Sơn. Giải MVP 2017 do OneTech Việt Nam bầu chọn thuộc về anh Trịnh Ngọc Huy. Với hai giải thưởng này, anh Sơn và anh Huy sẽ có một chuyến du lịch và đào tạo tại Nhật Bản do công ty tài trợ 100%.
Bên cạnh đó, anh Huỳnh Quốc Bảo và anh Nguyễn Tùng Việt cũng được bầu chọn là Staff of the Year 2017 với khoảng thời gian gắn bó và những cống hiến của hai anh.

 

 

 

Đặc biệt, giải Team of the Year năm nay lại một lần nữa thuộc về Unity Team. Có thể nói, Unity là một đội ngũ xuất sắc không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động phong trào. Không những thế, Unity Team còn được mọi người ngưỡng mộ về tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên.

 

 

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo cũng trao giải Staff of January cho anh Nguyễn Hoài Nam và anh Phạm Đức Dũng vì sự thể hiện xuất sắc của hai anh trong tháng 1 vừa qua. Giải Team of January thuộc về 3DCG Team, một team tuy rất mới nhưng đã có những nỗ lực rất lớn để hoàn thành trách nhiệm trong công việc.

 

 

Sau phần tuyên dương nhân viên, Ban Tổ chức tiến hành bầu chọn giải “Khoảnh khắc đẹp nhất” trong cuộc thi ảnh online đã phát động trên fanpage công ty trong thời gian vừa qua. Và bức ảnh nhận được lượt like cao nhất cũng chính là bức ảnh được Ban Giám khảo bình chọn: khoảnh khắc “Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu sẽ không bao giờ kết thúc”. Anh Nguyễn Tùng Việt đã cùng với vợ của mình lên nhận giải thưởng rất ý nghĩa này.

 

 

Phần chờ đợi nhất, cũng là phần được đầu tư nhiều nhất là cuộc thi Clip ngắn giới thiệu về các team. Với việc khai thác những đặc trưng và lối dẫn hài hước, team App đã đem về cho mình giải “Clip được yêu thích nhất” với đông đảo số phiếu bình chọn từ ghế khán giả. Riêng team Unity thì lại dành được sự đánh giá cao của Ban giám khảo với giải “Clip ý nghĩa nhất” bởi cách làm video rất chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng về nội dung và hiệu ứng độc đáo.

Kết thúc cuộc thi ảnh và clip, các thành viên bắt đầu bung lụa trong các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị. Tuy không có nhiều thời gian, nhưng các team đều đã tham gia hết mình, đem đến những màn trình diễn thú vị cho tất cả mọi người. Team Design dẫn đầu với bài nhảy Panama hiện đại, team Frontend về Nhì với phần mua vui “Ngày xuân long phụng sum vầy” vô cùng dễ thương từ những vũ công OneTech nghiệp dư có tuổi mà không có tên.

 

 

 

 

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo trao quà tất niên cho các thành viên công ty, bên cạnh đó, chuẩn bị những phần quà lưu niệm được đem từ Nhật Bản về và gửi tặng dưới hình thức bốc thăm may mắn. Khép lại party, cặp đôi MC nhạt nhẽo đọc lời nhắn từ tổng đài Chúc Tết mà mọi người gửi đến nhau. Với những lời yêu thương quá có tâm của Manager Toàn táo tợn, team App xúc động ôm nhau trên sân khấu…

 

 

 

 

Year End Party của chúng tôi đã kết thúc như thế, trong khung cảnh quen thuộc, ban lãnh đạo, nhân viên, gia đình, bạn bè cười nói cùng nhau, chụp ảnh cùng nhau, tay trong tay bên nhau… Tất cả đã cùng trải qua một năm ý nghĩa…

 

 

Happy new year!

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ