Nghiên cứu và phát triển ứng dụng đạp xe ảo
data
Phậm vi ứng dụng | Thể thao, sự kiện |
---|---|
Công nghệ | Unity, Kinect, Sport Bicycle |
Thời gian thực hiện | 02 tháng |
Quy mô dự án | 2 man-month |
Nội dung
Nghiên cứu cơ bản để phát triển ứng dụng tập thể dục trên xe đạp kết hợp với hình ảnh/video trực tiếp.
Kinect nhận diện bàn đạp của xe đạp tập và khuôn mặt của người tập. Liên kết tốc độ quay của bàn đạp và tốc độ phát lại trên video. Hướng của hình ảnh cũng được điều chỉnh theo độ nghiêng khuôn mặt của người được đào tạo.
Yêu cầu
- Ứng dụng cho mục đích tăng cường trải nghiệm tập thể dục bằng xe đạp trong nhà
- Thực hiện trải nghiệm đạp xe kết hợp với công nghệ hình ảnh/video trực tiếp.
- Nhận biết số vòng quay của bàn đạp và hiển thị số lần quay trên video
Giải pháp
- Tiến hành nghiên cứu và phát triển cảm biến với Kinect dành cho Windows.
- Nhận biết và theo dõi các chuyển động của cơ thể và phần đầu
- Nhận biết số vòng quay của bàn đạp và tính vận tốc của xe đạp.
- Tốc độ video có thể được điều chỉnh đồng bộ với tốc độ bàn đạp.
Kết quả & lợi ích
- Giúp cho người dùng có thể trải nghiệm tập xe đạp, cũng như rèn luyện và nâng cao sức khỏe.
- Đem đến những giây phút thư giãn cho người sử dụng.
- Thử nghiệm công nghệ cảm biến bằng Kinect cho nhiều ứng dụng sau này của công ty
LIST CATEGORY
RELATED