Banner News
HOME / NEWS / Chúc mừng sinh nhật nhân viên Tháng 9 của ONETECH ASIA

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Chúc mừng sinh nhật nhân viên Tháng 9 của ONETECH ASIA

2017.09.18
Chúc mừng sinh nhật nhân viên Tháng 9 của ONETECH ASIA

Chúng ta ở đây, chúng ta làm việc với nhau, chúng ta vui chơi cùng nhau…

Có lẽ tháng 9 mưa bay là tháng mà OneTech Asia có cơ hội được chúc mừng sinh nhật cho nhiều bạn nhất. Và lần này, happy birthday Mr.Bảo, Mr.Tiến, Mr. Khánh, Mr.Quang và Mr.Suzuki!!! OneTech Asia luôn mong muốn có thể đem đến cho các bạn một ngày sinh nhật thật nhiều ý nghĩa, cùng tất cả anh em.

 

 

 

 

 

Với sự đầu tư hoành tráng của bộ phận “âm thanh ánh sáng”, không khí buổi sinh nhật lần này trở nên rộn ràng, sôi nổi hơn bao giờ hết. Bất ngờ, nhóm rapper nghiệp dư và nhóm hiphop đường phố đã có dịp tìm thấy nhau, làm nóng sân khấu lên hết cỡ.

 

 

 

 

Nhưng trên hết, thật sự ý nghĩa hơn cả chính là tiết mục “Điều ước không thể chối từ” đã được trình diễn trong sự ngưỡng mộ và kinh ngạc của tất cả mọi người, bởi những danh ca, nghệ sĩ “có tuổi mà chưa có tên”, được yêu cầu từ phía các chủ nhân của buổi tiệc 

 

 

 

 

Người lãnh đạo của chúng tôi đã nói: “Anh hát không hay, nhưng nếu điều đó có thể làm cho anh em vui, thì tất nhiên, anh sẽ luôn sẵn sàng”.

Và từ đó, cùng với nhau, chúng tôi “nối vòng tay lớn”!

 

 

 

Chúc mừng sinh nhật anh em, luôn hạnh phúc và thành công nhé. Best wishes for you! 

 

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ