Banner News
HOME / NEWS / Những lớp học hữu ích của ONETECH ASIA

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Những lớp học hữu ích của ONETECH ASIA

2017.07.24
Những lớp học hữu ích của ONETECH ASIA

Trong tuần trước, Team QC đã tổ chức một chương trình đào tạo về mô hình Agile cho toàn thể nhân viên. Agile là phương pháp hữu hiệu mà OneTech Asia sử dụng như là quy trình xuyên suốt trong việc phát triển phần mềm. Điểm vượt trội của Agile chính là ở việc lập kế hoạch thích ứng, cho phép thực hiện các yêu cầu thay đổi một cách linh hoạt, từ đó có thể dễ dàng thực hiện phát triển liên tục và cải tiến thường xuyên. Sau khóa đào tạo, các thành viên phải trải qua “kỳ thi sát hạch” để đánh giá kiến thức và hiệu quả chương trình.

 

 

Tiếp nối các hoạt động học tập, tuần này, hai lớp học mới về vấn đề “Làm thế nào để hiểu rõ các yêu cầu trước khi thực hiện dự án” và “Thông qua danh sách kiểm tra thử nghiệm giao diện người dùng, danh sách kiểm tra chức năng trước khi chuyển cho QC” sẽ được triển khai. Hình thức của lớp học lần này là thực hành theo nhóm, khuyến khích tinh thần teamwork, đẩy mạnh sự thảo luận và trao đổi thông tin, để mọi người đều có thể hiểu rõ vấn đề khi cùng nhau bắt tay làm một dự án.

 

 

Bên cạnh đó, bộ phận HR của công ty cũng đã tổ chức một buổi phổ biến cho toàn thể nhân viên công ty về các vấn đề nhân sự có liên quan đến quyền lợi của người lao động mà mỗi cá nhân đều cần thiết phải hiểu rõ. Nội dung chủ yếu là những quy định của pháp luật về hợp đồng lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, các chế độ bảo hiểm xã hội, mức đóng thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn đánh giá KPI định kỳ để xét tăng lương hằng năm. Trong buổi phổ biến, các thành viên sẽ đặt câu hỏi và đưa ra những thắc mắc, bộ phận nhân sự trực tiếp giải đáp, trả lời. Thông qua đó, công ty mong muốn mọi người có được cái nhìn rõ ràng về các chính sách nhân sự của công ty, từ đó đóng góp ý kiến, đảm bảo tuân thủ pháp luật và không xâm hại quyền lợi của người lao động.

 

 

Kết thúc những buổi thảo luận và học tập, mỗi thành viên của OneTech Asia đều có thể đem về cho mình một vốn tài sản vô giá, đó là: tinh thần, kỹ năng và giá trị tri thức…

 

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ