Banner News
HOME / NEWS / OneTech Asia - Sự kiện “TechDay 2022 - Ngày hội Chuyển Đổi Số″

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 OneTech Asia - Sự kiện “TechDay 2022 - Ngày hội Chuyển Đổi Số″

2022.03.25
OneTech Asia - Sự kiện “TechDay 2022 - Ngày hội Chuyển Đổi Số″

Ngày 25.03.2022 vừa qua BDTA đã tổ chức thành công sự kiện “TECH DAY 2022 – Ngày hội chuyển đổi số” tại SIHUB với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, cá nhân.

Sự kiện TechDay “Ngày hội Chuyển Đổi Số BDTA” được tổ chức nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ Marketing và CNTT của các công ty thành viên nói riêng và tổ chức BDTA – Liên minh Doanh nghiệp Chuyển Đổi Số nói chung đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài khu vực TP.HCM. Sự kiện cũng đồng thời giúp các doanh nghiệp trình bày các giải pháp trong hệ sinh thái BDTA, và là cơ hội tư vấn, kết nối với các đối tác, khách hàng tại khu vực trưng bày của hơn 30 Doanh nghiệp thành viên.

Ngày hội Chuyển Đổi Số BDTA TechDay 2022

BDTA – Liên minh chuyển đổi số BDTA mới được thành lập cách đây 04 tháng. BDTA được tập hợp từ các thành viên là các lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT tại TP.Hồ Chí Minh. Mục tiêu xây dựng Liên minh công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số nhầm giúp phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua công nghệ số. Công ty OneTech Asia chúng ta hiện cũng là một trong những thành viên của BDTA này.

Ngày 25/03/2022, OneTech rất vinh dự khi được tham dự cùng với hơn 100 doanh nghiệp, cá nhân tại Saigon Innovation Hub. Tại đây, chủ đề của OneTech muốn hướng đến là “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR/MR và xu hướng” được chia sẻ từ anh Nguyễn Lâm Thảo – CEO Công ty OneTech Asia. Đây một trong những chủ đề rất nhiều các doanh nghiệp, bạn trẻ quan tâm. Đồng thời, đến với buổi chia sẻ này, chúng ta sẽ được trải nghiệm một số ứng dụng, Games cùng với những phần quà nhỏ đến với các khách mời trên những thiết bị VR/AR/MR như: Oculus Quest (phiên bản 1 và 2), HoloLens 2, Pico Neo… 

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Buổi chia sẻ được diễn ra khá thành công. OneTech xin gửi lời cám ơn chân thành đến những đồng đội trong trong Liên minh BDTA đã tổ chức sự kiện thật tuyệt vời, đồng thời cảm ơn các bạn OneTech Asia đã hỗ trợ mang phần trải nghiệm VR tuyệt với đến cho khách mời.

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ