Banner News
HOME / NEWS / OneTech Asia đạt chứng nhận ISMS - ISO/IEC 27001:2022

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 OneTech Asia đạt chứng nhận ISMS - ISO/IEC 27001:2022

2024.07.21
OneTech Asia đạt chứng nhận ISMS - ISO/IEC 27001:2022

Kính gửi Quý khách hàng và đối tác,

Chúng tôi hân hạnh thông báo rằng OneTech Asia vừa chính thức đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Thành tựu này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tuân thủ theo những tiêu chuẩn quốc tế và củng cố vị thế của OneTech Asia trên thị trường.

OneTech Asia chính thức đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022
OneTech Asia chính thức đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022

Trong thời đại số hóa, an toàn thông tin trở thành yếu tố sống còn cho mọi tổ chức. Với các doanh nghiệp quốc tế những yêu cầu về bảo mật dữ liệu lại càng trở nên khắt khe hơn. Hiểu được điều đó, OneTech Asia đã không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức bảo mật thông tin cho toàn nhân viên và đặt mục tiêu đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, khẳng định cam kết bảo mật, toàn vẹn và khả năng sử dụng dữ liệu của tất cả tài sản thông tin nhằm mang lại lòng tin của toàn xã hội bao gồm khách hàng, đối tác, nhân viên, các tổ chức và các bên liên quan.

ISO/IEC 27001:2022 là gì?

ISO 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) và Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế (IEC) phối hợp phát triển. Tiêu chuẩn này thiết lập cho doanh nghiệp một hệ thống quản lý an toàn thông tin tiên tiến giúp đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn và khả năng sẵn có của dữ liệu, thông tin.

Phiên bản mới nhất, ISO 27001:2022, ra mắt vào năm 2022, đặc biệt chú trọng vào khả năng thích ứng và ứng phó linh hoạt của doanh nghiệp trước những rủi ro an ninh mạng ngày càng biến động.

OneTech Asia: Cam kết bảo mật thông tin

Với việc xây dựng hoàn thiện hệ thống quản lý an toàn thông tin tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2022, khẳng định rằng hệ thống quản lý an toàn thông tin của OneTech Asia đã, đang được tiếp tục xây dựng và vận hành một cách chặt chẽ, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt:

Lợi ích khi hợp tác với OneTech Asia:

  • Bảo mật dữ liệu tuyệt đối: Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin của quý khách hàng bằng các biện pháp kỹ thuật và quản lý tiên tiến. Đảm bảo dữ liệu an toàn, bảo mật, toàn vẹn, sẵn sàng.
  • Tăng cường niềm tin: Chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 là minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của OneTech Asia.
  • Đảm bảo tuân thủ quy định: Liên tục duy trì, áp dụng, cải tiến hệ thống an toàn thông tin phù hợp với tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2022.
  • Dịch vụ chất lượng cao: Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý chặt chẽ, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu.
  • Kinh nghiệm thực tế: Gần 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng Nhật Bản. OneTech Asia có đủ sự tự tin, kinh nghiệm thực tế khi triển khai các dự án yêu cầu cực kỳ khắt khe về tính bảo mật và an toàn thông tin.

OneTech Asia – Đối tác tin cậy trong lĩnh vực công nghệ

Ông Nguyễn Lâm Thảo, CEO của công ty Cổ phần OneTech Asia, nhấn mạnh định tầm quan trọng của an toàn thông tin trong chiến lược kinh doanh của công ty:

Tại OneTech Asia, chúng tôi luôn xem an toàn thông tin như một nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động sáng tạo và phát triển sản phẩm công nghệ. Đặc biệt đối tác chính của chúng tôi là các công ty Nhật Bản và quốc tế, vốn luôn đặt yêu cầu hàng đầu về bảo mật và an toàn thông tin. Đây cũng là lý do chúng tôi đã quyết định áp dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO 27001:2022 nhằm đảm bảo an ninh dữ liệu trong mọi hoạt động nội bộ và giao dịch với khách hàng. Đây cũng là bước đi cần thiết để OneTech Asia hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

Nguyễn Lâm Thảo

Với hơn 8 năm kinh nghiệm và hàng trăm dự án thành công, đặc biệt là trong việc hợp tác với các đối tác Nhật Bản, OneTech Asia đã khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển ứng dụng XR, Web và App di động.

Chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) của Công ty OneTech Asia
Chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) của Công ty OneTech Asia

Việc đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về ISMS là một bước tiến quan trọng, khẳng định cam kết của OneTech Asia trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn bằng những giải pháp bảo mật hàng đầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao!

OneTech Asia tham gia Triển lãm MTA Vietnam 2024

OneTech Asia tham gia Triển lãm MTA Vietnam 2024
News|2024.07.03

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo - MTA Vietnam 2024. OneTech Asia luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc ứng dụng chuyển đổi số DX cũng như ứng dụng các công nghệ XR (VR/AR/MR) để nâng cao hiệu suất, chất lượng cũng như tự động hoá nhiều khâu trong công việc.

OneTech Asia tham quan và trao đổi hợp tác với BIMLab - Ho Chi Minh City University of Technology

OneTech Asia tham quan và trao đổi hợp tác với BIMLab - Ho Chi Minh City University of Technology
News|2024.06.16

Thứ 6 ngày 14/6 vừa qua, OneTech Asia có buổi tham quan và trao đổi hợp tác với BIMLab - Ho Chi Minh City University of Technology tại trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

liên hệ