Banner News
HOME / NEWS / ONETECH ASIA chung tay mang niềm vui Trung Thu cho các em nhỏ ở Bến Tre

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 ONETECH ASIA chung tay mang niềm vui Trung Thu cho các em nhỏ ở Bến Tre

2018.09.25
ONETECH ASIA chung tay mang niềm vui Trung Thu cho các em nhỏ ở Bến Tre

Thứ 7 vừa qua (22/09/2018), OneTech cùng với VNITO đã chung tay mang niềm vui Trung Thu cho các em nhỏ vùng nông thôn.

Đoàn đã đến gặp gỡ Ủy Ban Nhân Dân xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre để tìm hiểu về mức sống và điều kiện sinh hoạt của xã. Được biết, xã còn rất nhiều hộ nghèo, thu nhập bình quân đầu người chỉ có 29,5 triệu/năm.

Từ đề xuất của Ủy Ban Nhân Dân, Đoàn đã đến tại 2 điểm trường Tiểu học là Khánh Thạnh Tân 1 và Khánh Thạnh Tân 2, nơi đang là mái nhà kiến thức của hơn 1,000 em học sinh.

Tại đây, Đoàn tiến hành trao tặng 10 học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, bên cạnh đó tổ chức phát bánh trung thu cùng lồng đèn và tập vở cho tất cả các em tiểu học và mầm non tại địa bàn.

Trời chiều mưa rả rít, nhưng phụ huynh, giáo viên và học sinh vẫn tập trung đầy đủ, anh em đoàn vì thế cũng không ngại di chuyển những thùng quà vào trường để có thể trao đến các em. Cầm bánh và lồng đèn trên tay, bé nào cũng háo hức, vui mừng.

Với những phần quà nho nhỏ này, Đoàn hi vọng sẽ mang đến niềm vui Trung thu cho các em học sinh vùng xa, để cả đoàn và cả các em nhỏ, đều có thể cùng cảm nhận được một cái Tết Trung thu ấm áp, đoàn viên…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ