Banner News
HOME / NEWS / Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2021 🌷

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2021 🌷

2021.03.08
Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03/2021 🌷
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, OneTech Asia đã tổ chức buổi party nhỏ nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể chị/em phụ nữ nhân viên suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để đại gia đình chúng ta cùng nhau giao lưu, gắn kết cũng như chia sẻ nhiều kinh nghệm thành công trong công việc và cuộc sống.

Chị/em phụ nữ tại OneTech đã có những đóng góp tích cực, quan trọng trong hoạt động của toàn công ty. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị/em đều thể hiện tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn và quyết tâm hoàn thành công việc được giao. Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của chị/em tại OneTech, Ban lãnh đạo Công ty cũng mong muốn tập thể Nữ trong toàn công ty không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần để OneTech ngày càng phát triển bền vững. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, các “phái nam” tại OneTech đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa và hoa tươi thắm và những chiếc thiệp với những lời chúc ý nghĩa đến các chị/em.

Buổi party với rất nhiều ý nghĩa kèm lời chúc mừng đã để lại nhiều ấn tượng không quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị/em phụ nữ tại OneTech và hơn hết tạo được sự gắn kết cho đại gia đình OneTech chúng ta lại gần nhau hơn.

 “Hơn một nửa thế giới” được tôn vinh, yêu mến với cái tên ưu ái: “phái đẹp”. Đẹp ở đây không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người phụ nữ. Một lần nữa, OneTech Asia xin gửi lời chúc mừng đến nữ chị/em phụ nữ lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị/em luôn tươi trẻ, hạnh phúc trong tình yêu, thành công trong công việc và cuộc sống và mọi mặt trận ❤️❤️❤️.

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ