Banner News
HOME / NEWS / Tiệc cuối năm - Year End Party 2020 🎈

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Tiệc cuối năm - Year End Party 2020 🎈

2021.01.22
Tiệc cuối năm - Year End Party 2020 🎈
Thông thường, khi nhắc đến Year End Party, chúng ta thường sẽ quan tâm đến chất lượng, dịch vụ, không gian, … và đặc biệt là địa điểm để thuận tiện cho việc đi lại hơn. Nhưng Year End Party 2020 của chúng ta đã được diễn ra tại Nhà Hàng Phan Thiết kết hợp với Teambuilding với thông điệp:
“Change is to grow, change is to level up” –
“Thay đổi để phát triển, thay đổi để nâng cấp”

Có thể nói, năm 2020 với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có cả những mất mát, những đong đầy và nhiều thứ thay đổi khác cho nên toàn công ty, toàn member cần có suy nghĩ thay đổi bản thân để phát triển, công ty cũng thay đổi để cải tiến, thay đổi đổi để tích cực hơn, hiệu quả hơn, đột phá hơn cho những năm sau nhưng tựu trung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những con người đang làm việc tại OneTech Asia, chúng ta ngồi lại bên nhau, cùng ôn lại quá khứ với những gì được và những gì cần cải thiện.

Year End Party của chúng ta không đơn giản chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta cùng tri ân ban lãnh đạo công ty, đó là những người chèo lái tài ba, tri ân những khách hàng thân thiết quan trọng đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty, cùng tôn vinh những cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tạo ra nhiều cống hiến, giá trị, mang lại nhiều doanh thu… đó là những cống hiến không thể phủ nhận và cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 1 năm gắn bó.

– Chúng ta đều đã được nghe những lời chia sẻ, lời cảm ơn qua video từ các anh bên Nhật, vì do tình hình Covid nên các anh đã không tham dự được với chúng ta.

– Chúng ta được xem những video chúc Tết, khoảnh khắc từ các Team với nhau trong 1 năm vừa qua thật là ý nghĩa.

– Chúng ta được chơi các trò chơi gameshow từ MC bên tour đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng với những phần quà rất chu đáo.

– Chúng ta được hoan nghênh những thành viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020, những chiến binh tại OneTech Asia, họ đã không ngừng nỗ lực, cống hiến hết mình vì công việc để giúp cho công ty ngày càng đi lên một tầm cao mới. OneTech Asia thật sự tự hào khi có được những chiến binh giỏi.

– Chúng ta còn được nghe những lời cảm ơn từ ban lãnh đạo, cảm ơn đại gia đình OneTech Asia chúng ta đã cùng nhau tin tưởng và đồng hành với công ty trong suốt nhiều năm vừa qua.

Thay mặt OneTech Asia cảm ơn tất cả các bạn, các anh/chị em đã hỗ trợ, giúp cho ban tổ chức có thể hoàn thành buổi Year End Party 2020 có thể nói là khá tốt. Năm nay chương trình của chúng ta thật sự cũng khá là gấp, thời gian thì cũng không có nhiều, anh/chị(em) chúng ta cuối năm cũng chạy khá là nhiều dự án. Tuy nhiên buổi Year End Party 2020 đã được diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả đều nhờ vào sự hỗ trợ của đại gia đình chúng ta đã nỗ lực và máu lửa hết mình 🥰

Trước chuyến đi ban lãnh đạo cũng đã cầu nguyện cho chuyến đi này, tất cả anh/chị em chúng ta sẽ được an toàn về đến nhà và cuối cùng chúng ta đã có một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa và vượt kỳ vọng rồi. Cám ơn sự tham gia có mặt của anh/chị(em) chúng ta đặc biệt gắn kết với nhau như một gia đình. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ cùng giúp đỡ nhau và tiến bước lên một nấc thang mới trên hành trình phát triển trên khắp mọi mặt của cuộc sống! 🤝

🎈OneTechAsia – 22/01/2021 – Year End Party 2020 🎈

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ