Banner News
HOME / NEWS / OneTechAsia Year End Party 2019

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 OneTechAsia Year End Party 2019

2020.02.08
OneTechAsia Year End Party 2019

Đợt Year End Party năm nay mặc dù văn nghệ không nhiều nhưng BTC đã kèm thêm 1 số gameshow vui nhộn chủ yếu tăng tinh thần teamwork, gắn kết các ACE lại với nhau trong suốt 1 năm đã gắn bó với công ty chúng ta đồng thời tôn vinh những nhân viên có thành tích xuất sắc nhất trong năm vừa qua.

 

BEST STAFF OF THE YEAR – xin chúc mừng:

1. Nguyễn Văn Nam (Nguyễn Nam) – Thật sự mà nói trong team ai cũng nổi bật, nhưng em là người nổi bật nhất – chất lượng deadline đảm bảo, nắm bắt nhanh công nghệ mới và đặc biệt khi hết task em đã chủ động hỏi thăm các bạn xem có cần support gì không. Đây là một điều mà anh và các anh Leaders trong team rất là quý ở em.

2. Anh Nguyễn Minh Sơn (Minh Sơn Nguyễn) – Anh là người đã đem khách hàng mới đến với công ty chúng ta, một người khi đã làm thì luôn đảm bảo output đầu ra, sẵn sàng học hỏi 1 công nghệ chỉ sau 2,3 ngày là đã có thể start luôn dự án và nhờ đó Team đã được best team of the quarter.

3. Chị Phan Công Minh Tâm (Phan Tam) – Đây có thể nói là má mì của công ty luôn ☺️, luôn quan tâm đến các nhân viên, mua đồ ăn nói chung là kiêm HR luôn ☺️. Em làm việc cũng 3,4 anh BrSE, nhưng chị là người em rất quý vì chị rất khác với các anh BrSE trước đó. Khi giao cho chị đảm nhiệm dự án hầu như các anh quản lý không cần phải care gì nhiều, đặc biệt ở chỗ chị luôn hối thúc trong dự án ban đầu vì làm vậy cũng chỉ muốn tốt cho cả 2 bên thôi.

 

MVP (Most Valuable Person) OF THE YEAR – xin chúc mừng:

– Anh Nguyễn Thiện Tâm (Tâm Thiện Nguyễn) – Thật sự từ lúc có anh vô đến giờ, hầu như dự án web công ty mình đều nhận mà không phải lo lắng bất cứ điều gì vì kỹ thuật khá cứng, mặc dù có kỹ thuật khó thật nhưng với anh là phải làm cho bằng được. Bên cạnh đó, ngoài việc làm tốt công việc trong nội bộ, anh còn làm tốt công việc cũng như support các team khác (như là dự án “Cây hy vọng”) của team Unity với vừa release phase 1 cách đây không lâu.

 

Chúc mừng các anh/chị và hy vọng rằng sẽ có những gương mặt mới được vinh danh trong ngày YEP năm sau ạ.

Cảm ơn tất cả các ACE đã đến tham dự và giúp em hoàn thành buổi tiệc YEP đầy ý nghĩa này. Còn vài tiếng vài phút nữa thôi là đến giao thừa rồi ☺️ và xin chúc tất cả các ACE tại OneTech Asia một năm mới an khang thịnh vượng, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, gia đình ạ.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

OneTech Asia – 17/01/2020 – Year End Party and Happy New Year

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ