Banner News
HOME / NEWS / Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc 2018 của ONETECH ASIA

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc 2018 của ONETECH ASIA

2018.02.09
Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc 2018 của ONETECH ASIA

“Đời người không đo bằng bao nhiêu hơi thở, mà đo bằng những nơi chốn và khoảnh khắc làm ta nín thở…”

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc” 2018 của toàn thể nhân viên OneTech Asia đã tìm ra được nhà vô địch! Thí sinh đợt này toàn trai xinh gái đẹp cả thôi, ai là chủ nhân của “Khoảnh khắc đẹp nhất”?

Xin chúc mừng anh NGUYỄN TÙNG VIỆT!

“Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu sẽ không bao giờ kết thúc”

 

Trong đêm Year End Party 2017 của OneTech Asia ngày hôm qua, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất, đó là khoảnh khắc hạnh phúc của anh Nguyễn Tùng Việt cùng vợ và con gái. Thông điệp của bức ảnh này đã đem đến cho hết thảy mọi người một cảm nhận thiêng liêng về tình vợ chồng, tình mẫu tử, tình phụ tử, tuy giản dị nhưng đầy ắp yêu thương. Gia đình là “nơi cuộc sống bắt đầu”, nơi chở che cho một thành viên bé nhỏ, nơi tình yêu đôi lứa được thăng hoa, nơi đoàn tụ và nơi để trở về… Riêng với anh Việt, những điều tốt đẹp đó chắc chắn “sẽ không bao giờ kết thúc”…

Bên cạnh đó, 4 bức ảnh đồng giải nhì “khoảnh khắc được yêu thích nhất” cũng nhận được đông đảo sự ủng hộ của mọi người, đó là bức ảnh của:

Anh Hồ Viết Trường cùng vợ và con với thông điệp: “Sống đơn giản cho đời thanh thản – work hard, play hard”

 

Anh Lê Quang Tuấn cùng vợ và con với thông điệp: “Công việc dù có làm ta mệt nhọc đến thế nào đi chăng nữa nhưng mỗi khi được trở về với nụ cười của trẻ thơ thì bao nhiêu mỏi mệt buồn phiền đều tan biến mất. Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép!”

 

Chị Huỳnh Thị Kim Xuyến với thông điệp về lối sống tích cực: “Đừng oằn mình thành con đường mà ai cũng có thể đi, hãy vươn mình thành bầu trời để ai cũng phải ngước nhìn”

 

Anh Lê Minh Nhơn với thông điệp về quản lý thời gian: “Đừng dùng thời gian để chờ đợi những gì bạn muốn, hãy dùng thời gian cho việc tìm kiếm và thực hiện chúng”

 

Ngoài những bức ảnh được bình chọn và nhận được lượt like cao nhất, còn có rất nhiều những khoảnh khắc ấn tượng của các thí sinh khác.

 

Nguyễn Cát Quỳnh Như – “Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta. Sức mạnh của đội ngũ là từng thành viên, sức mạnh của từng thành viên là đội ngũ. Người tài giỏi sẽ chiến thắng trò chơi, nhưng tinh thần đồng đội và trí óc mới giành chức vô địch”

 

Trần Minh Toàn – “Cuộc đời là một mảnh ghép to to của một ngàn mảnh ghép nhỏ nhỏ, việc tuy nhỏ nhưng nếu không làm thì sẽ không xong”

 

Nguyễn Vĩnh Nghi – “Hãy hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng bạn”

 

Quách Thị Yến Nhi – “My Neighbor Totoro – Người luôn bên cạnh Nhi Nhi dù trời nắng hay mưa trên đầu – Say you do, say you do…”

 

Nguyễn Việt Hùng – Mỗi ngày, chúng tôi làm việc cùng nhau. Mỗi sự kiện quan trọng, chúng tôi chia sẻ cùng nhau. Thật không thể tin được

 

Trần Hoàng Anh Tuấn – “Nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”

 

Nguyễn Hoài Nam – “Tôi đã hứa nếu Việt Nam thắng Quatar tôi sẽ đăng ảnh dự thi. Và kết quả như các bạn đã thấy. Tự hào Việt Nam!” 

 

Nguyễn Trương Minh Tiến – “Tôi sống theo cách của riêng tôi, tôi đam mê theo cách của chính tôi và tôi muốn đem đến nụ cười cho tất cả mọi người. Với tôi, chia sẻ niềm vui là điều luôn cần được thực hiện mỗi ngày trong cuộc đời” 

 

Lê Bá Phước Duy – “Tấm ảnh này ghi lại khoảnh khắc khi tôi đến thăm đất nước mặt trời mọc. Tôi thích nước Nhật, ẩm thực Nhật và văn hóa Nhật. Hi vọng trong tương lai, vẻ đẹp của cả Việt Nam và Nhật Bản có thể cùng lan rộng đến với bạn bè quốc tế”

 

Đinh Trần Thái Sơn – “Với chúng tôi, chỉ cần được đi cùng nhau thì mọi khoảnh khắc đều trở nên thật đẹp”

 

Pepper“Tôi được sinh ra để đem đến những điều tốt đẹp cho xã hội, tôi thân thiện, hữu ích, và tôi muốn được công nhận như là một người bạn của con người”

 

Khép lại cuộc thi, OneTech Asia cảm thấy rất vui khi bên cạnh những lúc trong công việc, lần này, công ty còn được nhìn thấy cuộc sống đời thường của anh em thật hạnh phúc và bình yên, nhìn thấy được suy nghĩ, quan điểm, những khoảnh khắc ý nghĩa mà anh em đã chia sẻ cùng tất cả mọi người. Đó là món quà tinh thần vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Hãy cứ hạnh phúc như thế nhé các thành viên của OneTech Asia!

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ