Banner News
HOME / NEWS / OneTech Asia được chứng nhận đối tác dịch vụ bậc chọn lọc của AWS (AWS Select Tier Services Partners)

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 OneTech Asia được chứng nhận đối tác dịch vụ bậc chọn lọc của AWS (AWS Select Tier Services Partners)

2023.06.22
OneTech Asia được chứng nhận đối tác dịch vụ bậc chọn lọc của AWS (AWS Select Tier Services Partners)

Ngày 20/6/2023 vừa qua Công ty One Technology Japan và ONETECH ASIA JSC đã nhận được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS (AWS Select Tier Services Partners). Đây là bước tiến lớn giúp ONETECH phát triển mạnh mẽ hơn hỗ trợ khách hàng thúc đẩy chuyển đổi số (DX) .

Việc One Technology Japan và ONETECH ASIA JSC được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ chọn lọc của AWS trong mạng lưới đối tác của AWS đã chứng tỏ rằng hai công ty có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn và quản lý sử dụng AWS để giải quyết các vấn đề kinh doanh trong môi trường đám mây của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Hai công ty có kiến thức và kinh nghiệm phong phú về AWS sẽ cung cấp các giải pháp xuất sắc để giải quyết các vấn đề kinh doanh của khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi số (DX). Hai công ty sẽ tiếp tục tập trung vào việc ứng dụng các công nghệ lưu trữ đám mây tốt nhất và mới nhất của AWS để nâng cao năng lực kỹ thuật nhằm đóng góp cho sự thành công của khách hàng. Công ty One Technology Japan và ONETECH ASIA JSC cam kết sẽ làm sâu sắc mối quan hệ hợp tác với AWS và phát huy vai trò lãnh đạo về kỹ thuật.

Chứng nhận đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS

Chứng nhận đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS

■ Mạng lưới đối tác của AWS là gì?

Mạng lưới đối tác của AWS là một cộng đồng toàn cầu của các công ty có kinh nghiệm phát triển hoặc xây dựng trên AWS. Cộng đồng này bao gồm hơn 100.000 công ty đối tác từ hơn 150 quốc gia.

■Chứng nhận đối tác dịch vụ cấp độ chọn lọc của AWS là gì?

Đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS là các công ty đối tác cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như tư vấn hoặc quản lý sử dụng AWS để giải quyết các vấn đề kinh doanh trong môi trường đám mây của khách hàng. Để được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ Select, các công ty đối tác phải đáp ứng các yêu cầu về kiến thức và kinh nghiệm về AWS.

AWS cung cấp các cấp bậc (Select, Advanced, Premier) để công nhận các tổ chức có chuyên môn kỹ thuật đã được kiểm chứng và trải nghiệm khách hàng đã được chứng minh. Các công ty và đối tác có thể mở khóa nhiều lợi ích và tài nguyên hơn khi đạt được các cấp bậc và phát triển cao của AWS.

Các tiêu chí chứng nhận AWS Select Tier Services Partners cụ thể bao gồm:

1. Số lượng người có chứng chỉ AWS:

  • Công ty đối tác phải có số lượng người có chứng chỉ AWS trong công ty ở mức nhất định trở lên.
  • Chứng chỉ AWS là bằng chứng về kiến thức và kỹ năng về các dịch vụ và giải pháp của AWS.

2. Số dự án thành công sử dụng giải pháp AWS:

  • Công ty đối tác phải có số lượng trường hợp thành công sử dụng giải pháp AWS mang lại kết quả kinh doanh cho khách hàng ở mức nhất định trở lên.
  • Trường hợp thành công là những thành tích cung cấp giá trị cho khách hàng trong các lĩnh vực như xây dựng hoặc chuyển đổi, tối ưu hóa môi trường đám mây.

Bằng cách đáp ứng các tiêu chí này, công ty đối tác sẽ được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS. Công ty chúng tôi và ONETECH ASIA JSC cũng đã đáp ứng các tiêu chí này và được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS. Chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm phong phú về AWS và có thể cung cấp các giải pháp xuất sắc để giải quyết các vấn đề kinh doanh của khách hàng.

Nghia-Phan-AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

Nhiều thành viên OneTech Asia đã rất nỗ lực để đạt được các chứng chỉ AWS ở nhiều cấp độ khác nhau

Nhiều thành viên OneTech Asia đã rất nỗ lực để đạt được các chứng chỉ AWS ở nhiều cấp độ khác nhau

■Triển vọng trong tương lai

Chúng tôi sẽ tận dụng kinh nghiệm và kiến thức phong phú đã dẫn đến việc được chứng nhận là đối tác dịch vụ cấp độ Select của AWS, luôn theo dõi các công nghệ và thực hành tốt nhất mới nhất của AWS, và nâng cao năng lực kỹ thuật để thích ứng với những thay đổi nhanh chóng.

Ngoài ra, trong việc thúc đẩy DX của khách hàng, chúng tôi và ONETECH ASIA JSC sẽ tập trung vào việc cung cấp các giải pháp AWS phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong khi xây dựng mối quan hệ hợp tác liên tục. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong các lĩnh vực rộng lớn như xây dựng, tối ưu hóa, tăng cường bảo mật, hiệu quả chi phí môi trường đám mây, và góp phần vào sự thành công của khách hàng.

Chúng tôi và ONETECH ASIA JSC cam kết sẽ làm sâu sắc mối quan hệ hợp tác với AWS và phát huy vai trò lãnh đạo về kỹ thuật để tối đa hóa kết quả kinh doanh của khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững.

■ Thành quả của OneTech Asia

Công ty chúng tôi được thành lập như một cơ sở phát triển phần mềm ra nước ngoài vào năm 2013 bởi người sáng lập có 18 năm kinh nghiệm trong các dự án phát triển ra nước ngoài khác nhau tại Việt Nam . Kể từ năm 2015, chúng tôi chủ yếu phát triển trong lĩnh vực phát triển AWS và phát triển XR cho các công ty Nhật Bản . Cùng với công ty đối tác của chúng tôi là tại nhật là One Technology Japan, chúng tôi đã làm việc về phát triển hệ thống cho hơn 90 công ty niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo Prime trong 7 năm . Trong số đó, chúng tôi đã đóng góp cho hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách xây dựng nền tảng môi trường đám mây bằng AWS cho hơn 30 trường hợp. Kinh nghiệm phong phú và khả năng kỹ thuật của cả hai công ty đã dẫn đến chứng nhận Select Tier.

◆ Thành tích phát triển AWS

  • Hỗ trợ bán hàng cho công ty nhà ở, ứng dụng / hệ thống quản lý khách hàng
  • Hệ thống quản lý phân phối trực tiếp dàn nhạc
  • Hệ thống quản lý câu lạc bộ người hâm mộ nghệ sĩ để giải trí
  • Hệ thống quản lý thị trường bán buôn
  • Hệ thống quản lý nhân viên cửa hàng bán lẻ
  • Hệ thống phát hành quà tặng kỹ thuật số
  • Các ứng dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường VR/AR với video trực tuyến
  • Di chuyển các hệ thống lưu trữ dữ liệu cũ sang AWS RDS

◆ Ví dụ ngành tương ứng

Ngành thông tin và truyền thông, ngành lưu trú, ngành dịch vụ ăn uống, ngành dịch vụ liên quan đến cuộc sống, ngành giải trí, ngành bán buôn, ngành bán lẻ, nghệ thuật biểu diễn, giải trí, quảng cáo, nghiên cứu học thuật, ngành dịch vụ chuyên ngành và kỹ thuật

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ