Banner News
HOME / NEWS / OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

2023.12.17
OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia gần đây đã mở rộng sự quan tâm sang thị trường Hàn Quốc. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đặc biệt là các lĩnh vực về XR, AI, Big Data, IoTDigital Twin, OneTech Asia đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các công ty công nghệ Hàn Quốc.

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này. Các công ty bao gồm:

  • INNOSIMULATION, công ty cung cấp các giải pháp XR di động thông minh và hệ thống mô phỏng
  • SIGMAK, công ty khởi nghiệp mới về Computer Vision (AI), phân tích dữ liệu lớn và trực quan hóa 3D thông qua XR
  • Stans, công ty phát triển các công nghệ giúp xem thông tin theo cách mới, trực quan và hiệu quả hơn bằng công nghệ 3D và XR.
  • ALLT Company, công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên cung cấp dịch vụ mua sắm vật tư tiêu hao (MRO)

Dưới đây là một vài giới thiệu chi tiết

INNOSIMULATION CO., LTD

Website: https://innosim.com/

INNOSIMULATION cung cấp các giải pháp XR di động thông minh và hệ thống mô phỏng cho thị trường toàn cầu.

Giải pháp XR của INNOSIMULATION triển khai một thế giới phản chiếu giống như thực tế thông qua Digital Twin và công nghệ mô phỏng lái xe tiên tiến độc quyền cốt lõi của chúng tôi cho phép các thực thể di chuyển khác nhau di chuyển như thực tế trong thế giới ảo. Thông qua đó, khách hàng của chúng tôi có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách tiết kiệm chi phí và thời gian trong khi vẫn được trải nghiệm những mô phỏng thực tế.

INNOSIMULATION đã liên hệ và quan tâm đến cơ hội hợp tác với OneTech Asia với tư cách là đối tác chiến lược và tiềm năng trong lĩnh vực XR tại Việt Nam. Đặc biệt, cả hai công ty đều có thâm niên và thế mạnh phát triển về XR (VR/AR/MR), IoT, Digital Twin và phát triển các dự án metaverse.

SIGMAK

Website: https://sigmak.co.kr/

CEO Nguyễn Lâm Thảo chụp hình cùng Mr Il-Sik Chang (CTO) của SIGMAK
CEO Nguyễn Lâm Thảo chụp hình cùng Mr Il-Sik Chang (CTO) của SIGMAK

SIGMAK là công ty khởi nghiệp mới được thành lập từ tháng 8.2023, Xuất phát từ Phòng thí nghiệm thị giác máy tính, Khoa Kỹ thuật hội tụ CNTT thông minh, Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul.
Thế mạnh của SIGMAK là về thị giác máy tính, phân tích dữ liệu lớn, trực quan hóa 3D với XR.

SigmaK kết hợp các công nghệ truyền thông thực tế AI tiên tiến dựa trên thành tựu nghiên cứu được tích lũy trong thời gian dài để cung cấp các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tạo ra giá trị mới. SigmaK ngày nay đang tiến thêm một bước nữa để phát triển các giải pháp đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau bằng cách kết hợp các công nghệ cốt lõi.

STANS, Inc

Website: https://www.stans.co.kr

CEO Nguyễn Lâm Thảo, Mr Nguyên (CMO) chụp hình cùng Ms Britney Jeon (CEO) của STANS

Stand phát triển các công nghệ có thể xem tất cả thông tin trên thế giới theo một cách mới trực quan và hiệu quả hơn.
Kỹ thuật và thế mạnh của công ty là:

  • Tự động tạo dữ liệu 3D
  • Tạo nội dung XR tập trung vào người dùng
  • Phân tích dữ liệu lớn dựa trên AI
  • Trực quan tích hợp dựa trên bản song sinh kỹ thuật số

STANS nghiên cứu công nghệ xem mọi thông tin trên thế giới theo một hướng mới. Từ việc tạo đối tượng 3D tự động, công nghệ phân tích dữ liệu dựa trên AI và công nghệ trực quan hóa cho dữ liệu phân tích, Bằng cách triển khai những công nghệ giúp bản sao kỹ thuật số có lợi hơn, STANS sẽ tạo ra một môi trường nơi mọi người có thể xem thông tin dễ dàng hơn.

ALLT Co., Ltd

Website: https://www.alltmro.com/

CEO Nguyễn Lâm Thảo, Mr Nguyên (CMO) trong cuộc họp cùng Mr Dohyung Kim (CTO ALLT) và Mr YongJun Um (CEO ALLT VINA)

Công ty TNHH ALLT (ALLT Co., Ltd) là một công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên cung cấp dịch vụ mua sắm vật tư tiêu hao (MRO) cho các doanh nghiệp sản xuất. Công ty được thành lập vào năm 2016 bởi một nhóm kỹ sư và chuyên gia MRO với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và mua sắm.

ALLT cung cấp dịch vụ MRO toàn diện, bao gồm:

  • Mua sắm và giao hàng vật tư tiêu hao
  • Quản lý tồn kho
  • Tư vấn MRO
  • Giải pháp công nghệ MRO

ALLT có mạng lưới đối tác rộng lớn, bao gồm các nhà cung cấp vật tư tiêu hao hàng đầu trên thế giới. Công ty sử dụng công nghệ tiên tiến để tự động hóa các quy trình mua sắm và quản lý tồn kho, giúp giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

ALLT Co., Ltd vừa mới thành lập văn phòng tại Việt Nam (ALLT VINA) và mong muốn tìm kiếm một đối tác tin cậy và có kinh nghiệm phát triển và vận hành các hệ thống thương mại B2B và B2C lớn tích hợp các công nghệ phân tích, xử lý dữ liệu lớn thông qua AI.

Tạm kết

Ông Nguyễn Lâm Thảo, CEO OneTech Asia, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ Hàn Quốc. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng thị trường và hợp tác với các đối tác hàng đầu trong khu vực. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa các thế mạnh của OneTech Asia và các công ty Hàn Quốc sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ công nghệ đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam cũng như và Hàn Quốc.”

Với sự hợp tác này, OneTech Asia kỳ vọng sẽ mở rộng thị trường ra ngoài Nhật Bản (vốn là thị trường chính của OneTech Asia trong gần 10 năm qua) và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng cao cho các khách hàng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn bao gồm các thị trường khác trong khu vực và trên thế giới.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

OneTech Asia chúc mừng trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đạt chứng nhận "Kiểm định Chất lượng Chương trình Đào tạo" 2023

OneTech Asia chúc mừng trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đạt chứng nhận
News|2023.07.14

Vào ngày 14/07/2023, OneTech Asia hân hạnh được mời tham dự buổi Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

liên hệ