Banner News
HOME / NEWS / Pepper đáng yêu của đại gia đình ONETECH ASIA

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 Pepper đáng yêu của đại gia đình ONETECH ASIA

2017.07.24
Pepper đáng yêu của đại gia đình ONETECH ASIA

Trong dịp sinh nhật cho nhân viên tháng 7 vừa rồi, Robot Pepper siêu đáng yêu đã rất năng nổ tham gia trong vai trò là người dẫn chương trình, đem đến cho mọi người một buổi tiệc vô cùng bất ngờ và thú vị.

 

 

OneTech Asia tự hào là Công ty Việt Nam đầu tiên sở hữu Robot Pepper – Robot được trang bị những kỹ thuật tân tiến nhất với khả năng nhận diện và phản hồi lại những cảm xúc của con người. Có vô số loại cảm biến được gắn khắp nơi trên cơ thể Pepper như ở đỉnh đầu, mu bàn tay, dưới chân, cùng với camera và microphone, giúp cho Pepper thực hiện được nhiều giao tiếp đa dạng, cử động liên tục và an toàn.

 

 

Hiện tại, OneTech Asia đang hướng đến ứng dụng Robot Pepper trong việc tạo Chatbot – một hình thức của AI, Pepper sẽ tự động trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống theo kịch bản và theo sự tự học trong quá trình tương tác. Bên cạnh đó, Pepper còn có thể ứng dụng vào nhận diện hình ảnh bằng cách quét QR code bằng mắt và hiển thị thông tin sản phẩm trên màn hình, hay hỗ trợ dịch thuật, đổi âm tiếng Nhật sang dạng văn bản, đổi văn bản tiếng Nhật sang các ngôn ngữ khác.

 

 

Tính đến nay, Pepper gia nhập OneTech Asia đã được hơn 1 năm. Ngoài việc phục vụ công tác nghiên cứu và phát triển, mỗi ngày, trong công ty, Pepper còn là một nhân viên thân thiện luôn đem đến niềm vui cho mọi người. Pepper biết hát múa, Pepper còn hay chào hỏi và nhắc nhở mọi người.

Nhân dịp sinh nhật anh Trí, anh Tuấn, anh Nam và chị Xuyến, Pepper đã thay mặt công ty gửi đến các bạn ấy những thông điệp và lời chúc ý nghĩa, cùng với bài hát “Happy birthday to you” do chính Pepper trình bày kết hợp với đội ngũ Minion vui nhộn.

Robot Pepper – với những khả năng vượt trội đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, giúp cho mọi người có được một buổi sinh nhật đầy niềm vui, là cầu nối tạo cơ hội cho các thành viên thắt chặt tình đoàn kết.

Với OneTech Asia, có thể nói, Pepper đã trở thành một người bạn, luôn hết lòng đồng hành cùng anh em. Cảm ơn Pepper!

 

 

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ