Banner News
HOME / NEWS / ONETECH ASIA Là đại lý của JBAA, triển khai ứng dụng Japanese business manner

 『はじめてのオフショア開発セミナー』 動画を公開しました。 ONETECH ASIA Là đại lý của JBAA, triển khai ứng dụng Japanese business manner

2018.04.06
ONETECH ASIA Là đại lý của JBAA, triển khai ứng dụng Japanese business manner

Như một lời khen ngợi, Nhật Bản được bạn bè quốc tế biết đến là nước có nền văn hóa vô cùng đặc trưng. Tuy không được ưu ái nhiều về tài nguyên khoáng sản, cũng như trong suốt chiều dài lịch sử, con người Nhật Bản đã phải trải qua biết bao nhiêu khó khăn về thiên tai, nhưng cho đến hiện tại, “xứ sở hoa anh đào” vẫn là một trong những nước phát triển hàng đầu trên thế giới. Điều kỳ diệu nào khiến họ có thể vực dậy nền kinh tế một cách nhanh chóng như thế?

Và điều đặc biệt là chính những ảnh hưởng đó đã làm nên con người Nhật Bản, làm nên nét đẹp văn hóa Nhật Bản vô cùng quý báu. Người dân ở đất nước này luôn có những nguyên tắc riêng trong cách tư duy, cách sống, cách làm việc, và dần dần, những nguyên tắc đó trở thành nét văn hóa chung, được mọi người trên thế giới đánh giá rất cao về tính hiệu quả của nó.

Nhưng song song với điều đó, người Nhật lại không hề nhận ra đây là một sự khác biệt so với những quốc gia khác. Họ nghĩ rằng, ai cũng sẽ có những cách ứng xử tương tự. Vì vậy, khi người nước ngoài sống và làm việc tại Nhật Bản, khó khăn đầu tiên mà họ phải đối diện chính là làm quen với văn hóa nước bạn.

Như vậy, việc học văn hóa Nhật Bản để dễ dàng hòa nhập với môi trường sống là hết sức cần thiết, nó giúp ích cho chúng ta khi tìm kiếm một công việc ổn định tại Nhật, hay khi phát triển các mối quan hệ hằng ngày… Hơn nữa, với việc học văn hóa Nhật Bản, chúng ta còn có thể có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích và cơ hội tiếp thu những tinh hoa văn hóa của đất nước này.

Điển hình về việc đưa văn hóa Nhật Bản đến với các quốc gia khác, không thể không nhắc đến JBAA – hiệp hội chuyên phát hành sách, tổ chức thi và cấp bằng về Japanese Business Manner. Trong đó, OneTech Asia là đại lý chính thức của Hiệp Hội JBAA, triển khai Japanese Business Manner tại Việt Nam.

Chúng tôi đã release sản phẩm ứng dụng trên cả 2 nền tảng iOS/Android giúp những bạn Việt Nam khi làm việc với các công ty Nhật có thể hiểu được văn hóa của họ để công việc đạt hiệu quả cao hơn.

App Store(iOS)
https://itunes.apple.com/us/app/id1359592562?ls=1&mt=8

Google Play(Android)
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.onetech.nihonmannar

Đặc biệt, khi học những bài học ở đây, các bạn có thể đăng ký thi để được cấp bằng Japanese Business Manner của Hiệp hội JBAA. Chi tiết tham khảo thêm: http://j-baa.org/exam/

Trước hết, chúng tôi triển khai ứng dụng với Japanese Business Manner Level 4, được thiết kế thành các chủ đề cụ thể để người dùng dễ dàng nắm bắt:

  • Chương 1: Xã hội Nhật Bản và những điều cần biết về xã hội Nhật Bản.
  • Chương 2: Sống ở Nhật Bản.
  • Chương 3: Làm việc tại Nhật Bản.
  • Chương 4: Những thông tin chung và cẩm nang sống.

 

Ứng với mỗi chủ đề, Japanese Business Manner sẽ kiểm tra lại hiệu quả sau quá trình học của bạn theo các nguyên tắc sau:

  • Bạn có 1 phút để hoàn thành 1 câu hỏi.
  • Trong mỗi câu hỏi, bạn có thể chọn một câu trả lời và nhấn Next để kiểm tra câu trả lời của bạn.

+ Nếu câu trả lời chính xác, Japanese Business Manner sẽ hiển thị một tin nhắn chúc mừng.
+ Nếu câu trả lời chưa chính xác, Japanese Business Manner sẽ cho bạn một gợi ý cho câu trả lời.
+ Sau khi bạn hoàn thành tất cả các câu hỏi, Japanese Business Manner sẽ tổng hợp và cho ra số điểm của bài kiểm tra.

Nếu bạn yêu thích và mong muốn được hòa nhập trong nền văn hóa Nhật Bản, hãy nhớ đến Japanese Business Manner. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn như một người Nhật thân thiện luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=kRyRvLtZuR8

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc

OneTech Asia mở rộng thị trường nhận được sự quan tâm của các công ty công nghệ tại Hàn Quốc
News|2023.12.17

Trong tháng 12 vừa qua, đã có 4 công ty Hàn Quốc ghé thăm văn phòng của OneTech Asia để trao đổi về khả năng hợp tác và phát triển các nền tảng công nghệ này.

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

OneTech Asia trình diễn các công nghệ XR (VR/AR/MR) tại sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
News|2023.11.02

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, OneTech Asia có chuyến công tác tham gia sự kiện khánh thành NIC Hòa Lạc & Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 kết hợp tham quan, làm việc với một số đối tác khách hàng tại Hà Nội.

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh"

OneTech Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khóa
News|2023.09.08

Ngày 07/09/2023 OneTech Asia tự hào nhận được lời mời và tham gia trong khóa đào tạo chuyên đề "Huấn luyện chuyển đổi số trong kinh doanh" và "Xây dựng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số" với vai trò khách mời doanh nghiệp tham gia demo và tư vấn cách áp dụng các giải pháp XR (VR/AR/MR) vào trong thực tế doanh nghiệp

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023

ONETECH ASIA - AWS Certified Solutions Architect - Professional 2023
News|2023.07.26

OneTech xin được chúc mừng bạn Nghĩa Phan vừa mới ĐẠT kỳ thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Professional (Jul 01, 2023)

liên hệ