Lý do nên lựa chọn lập trình Offshore Việt Nam

 Dịch vụ Offshore là gì?

Offshore là cách gọi cho một loại hình quản lý, đăng ký, hoạt động ở quốc gia bên ngoài, thường là quốc gia có ưu đãi về tài chính, luật pháp, thuế và chi phí nhân công thấp. Theo đó dịch vụ offshore là loại hình dịch vụ của công ty chuyên chung cấp đội ngũ “làm thuê trọn gói” hoặc “thành lập trụ sở” cho các công ty nước ngoài, thường là do nước sở tại cung cấp.

Với các thuận lợi về hiểu biết luật pháp, đăng ký pháp danh hoạt động, thuế suất thấp và các chính sách ưu đãi khác, các công ty offshore đang phát triển khá mạnh trong những năm trở lại đây tại các nước đang phát triển có nguồn lao động dồi dào, chi phí rẻ như Việt Nam, Ấn độ, Trung Quốc… Và khách hàng chính của họ là các nước phát triển đang thiếu hụt nguồn lao động trong nước hoặc chi phí nhân lực quá cao như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức…

Công ty ONETECH ASIA với trụ sở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, đã tiến hành thực hiện dịch vụ Offshore theo từng yêu cầu riêng biệt cho nhiều công ty khách hàng đến từ Nhật Bản. Chúng tôi có kinh nghiệm thiết lập và triển khác từ các dự án quy mô nhỏ cho đến các dự án quy mô lớn hàng trăm người, từ ứng dụng di động cho đến hệ thống mở và hệ thống nhúng.

Onetech Asia cung cấp dịch vụ Offshore - xây dựng và phát riển đội ngũ kỹ sư cầu nối chuyên nghiệp tại Việt nam

Onetech Asia cung cấp dịch vụ Offshore – xây dựng và phát riển đội ngũ kỹ sư cầu nối chuyên nghiệp tại Việt nam

Lợi ích của Offshore?

Công ty ONETECH ASIA cho rằng lợi ích lớn nhất của dịch vụ Offshore là việc khách hàng của chúng tôi sẽ được xây dựngquản lý dự án bằng hệ thống CNTT tối ưu, bên cạnh lợi ích về tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí so với các nhà cung cấp nội địa Nhật Bản từ 30% đến 50%. Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ Offshore tại Việt Nam là giải pháp hiệu quả nhất cho tình trạng thiếu kỹ thuật viên CNTT tại Nhật Bản.

Sức mạnh của OneTech Asia

Công ty ONETECH ASIA có đội ngũ Kỹ sư cầu nối BSE với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty CNTT hàng đầu trong nước và Nhật Bản.
Bên cạnh đó, Công ty ONETECH ASIA cũng sẽ tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thách thức và giải pháp đi kèm.
Và Công ty chúng tôi cam kết xây dựng và triển khai các dự án của khách hàng theo đúng yêu cầu và tiến độ được giao thông qua việc trao đổi và báo cáo tiến độ mỗi ngày.

Việt Nam là nước có nguồn nhân lực IT dồi dào và rất sáng tạo:

Việt Nam là một nước có cơ cấu dân số trẻ, hiện nay đang trong giai đoạn có thể gọi là thời kỳ dân số vàng. Độ tuổi trung bình của dân số Việt Nam đang là khoảng 28.5 tuổi. Vì vậy, nguồn lực kỹ sư trẻ tại Việt Nam vô cùng dồi dào. So sánh với một quốc gia điển hình đang già hóa dân số là Nhật Bản thì Việt Nam có được lợi thế lớn về lực lượng lao động. Mặt khác, kỹ sư IT của Việt Nam đa phần đều rất sáng tạo và thông minh, nhưng lại bị tư tưởng an phận của người Việt làm kìm hãm sự tiến bộ. Vì vậy, nếu biết định hướng và tạo điều kiện cho họ phát triển bản thân, IT Việt Nam sẽ là một đội ngũ vô cùng tiềm năng.

Chi phí nhân lực ở Việt Nam rẻ

Việt Nam là nước đang phát triển, so sánh trị giá tiền Việt Nam so với các nước phát triển khác thì Việt Nam đang nằm ở mức thấp. Chi phí trả cho nhân công ở Việt Nam vì vậy cũng rẻ hơn rất nhiều. Nếu so với Trung Quốc, Ấn Độ là những nước chủ đạo về Offshore từ trước đến nay thì chi phí nhân công Việt Nam cũng rẻ hơn hẳn.

Tính dân tộc cần cù

Người Việt Nam từ xưa đến nay luôn giữ được một nét truyền thống quý báu đó là tinh thần chịu khó. Xuất phát từ một nước nông nghiệp, từ lâu người Việt đã gắn với tính cần cù, siêng năng và không ngại khó khăn. Trong số các nước châu Á, Việt Nam nổi tiếng với hình ảnh con người cần lao, chăm chỉ trong công việc và trong cuộc sống. Hơn thế nữa, tính đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau của người Việt cũng là một đức tính quý báu, nó là cốt lõi của tinh thần team work rất cần thiết cho lĩnh vực lập trình.

Với những đặc điểm về nhân lực ở Việt Nam, lập trình offshore sẽ ngày càng có cơ hội phát triển lớn mạnh hơn, hứa hẹn sẽ trở thành một xu thế được phổ biến rộng rãi trong tương lai không xa.

ONETECH ASIA với đội ngũ các kỹ sư cầu nối với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty CNTT hàng đầu trong nước và từ Nhật Bản. Công ty ONETECH ASIA cũng sẽ tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thách thức và giải pháp đi kèm trong quá trình xây dựng phát triển đội ngũ BSE làm việc Offshore tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ phát triển đội ngũ Offshore tại Việt Nam, xin đừng ngần ngại liên hệ với chung tôi!

Bình luận

Tư vấn - Báo giá
Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

    「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
    Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
    Tư vấn - Báo giá
    Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
    Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

      「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
      Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
      liên hệ