Một số ứng dụng triển lãm nhà ảo VR trên Smartphone

Công nghệ VR hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong ngành bất động sản. “Triển lãm nhà ảo” là một dịch vụ cho phép tái hiện ảo ảnh của một căn nhà trong không gian VR bằng cách sử dụng công nghệ VR.

Nếu tham quan triển lãm nhà ảo VR, khách hàng có thể xem được bên trong nhà mẫu và những thiết kế của căn nhà thông qua smartphone hoặc PC trong khi đang ở nhà. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 dịch vụ sử dụng công nghệ VR liên quan đến triển lãm nhà ở.

スマホで新居を今すぐ検討できる!VRバーチャル住宅展示場をご紹介

Có thể xem qua chỗ ở mới trên smartphone ngay bây giờ! Giới thiệu triển lãm nhà ảo VR

MY HOME MARKET

MY HOME MARKET là một nền tảng giúp tiết kiệm đáng kể nguồn lao động trong việc kinh doanh nhà ở của các công ty xây dựng bằng cách cho phép khách hàng tự do tìm kiếm một ngôi nhà trong triển lãm nhà ảo.

MY HOME MARKET không chỉ ghi lại những hình ảnh thực tế của một ngôi nhà bằng VR mà còn sử dụng công nghệ VR được tạo hoàn toàn bằng đồ họa máy tính (CG). Chúng tôi sẽ làm rõ về những lợi ích của khách hàng cũng như lợi ích của các công ty triển lãm.

バーチャル住宅展示場「MY HOME MARKET」のビジネス

Kinh doanh phòng triển lãm nhà ảo với “MY HOME MARKET” (myhomemarket.jp)

Tham quan mọi lúc mọi nơi

Với smartphone, người dùng có thể xây nhà trong không gian VR bất kể thời gian, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể có được hình ảnh chi tiết về ngôi nhà mà họ muốn xây dựng.

Có thể dự toán ngân sách

Đối với giá cả của một căn nhà, khách hàng có thể ước tính ngân sách sao cho phù hợp thông qua những chi tiết trong bản vẽ rồi lựa chọn các phương pháp xây dựng nhà.

Trải nghiệm “thực tế” ngôi nhà qua VR

Khách hàng có thể kiểm tra hình ảnh hoàn thiện của ngôi nhà từ nhiều góc độ khác nhau với VR độ nét cao.

Khách hàng còn có thể trải nghiệm cuộc sống sau khi mua nhà bằng cách xem qua toàn bộ ngôi nhà và các chi tiết của đồ nội thất bằng VR.

Tăng nhanh doanh số bán hàng

Khách hàng tự kiểm tra bằng VR và đưa ra mức giá, cuộc thảo luận sẽ diễn ra suôn sẻ. Bằng cách nắm bắt và đưa ra các chỉ tiêu chọn lựa, các sai sót sẽ được giảm đáng kể.

Bằng cách đó, số lượng các cuộc bàn luận có thể được giảm bớt, và giảm gánh nặng cho cả công ty lẫn khách hàng trong khi doanh số bán hàng được tăng cao.

Gia tăng hài lòng của khách hàng

Khách hàng có thể kiểm tra căn nhà trong không gian VR với độ nét cao thay vì chỉ xem qua bản vẽ như trước đây, do đó sẽ không còn mâu thuẫn giữa hình ảnh của công ty và tưởng tượng của khách hàng.

Nhờ đó có thể tiến hành xây dựng theo sát với mong muốn của khách hàng, và tăng sự hài lòng của khách hàng sau khi hoàn thất thi công.

Giảm bớt thời gian tranh luận, tiếp thị

Khách hàng tự kiểm tra bằng VR và đưa ra mức giá, cuộc thảo luận sẽ diễn ra suôn sẻ. Bằng cách nắm bắt và đưa ra các chỉ tiêu chọn lựa, các sai sót sẽ được giảm đáng kể.

Bằng cách đó, số lượng các cuộc bàn luận có thể được giảm bớt, và giảm gánh nặng cho cả công ty lẫn khách hàng.

Tham khảo website:MY HOME MARKET for Business:https://biz.myhomemarket.jp

Jibun House

Jibun House là thương hiệu mua bán nhà theo tiêu chuẩn thiết kế sử dụng công nghệ VR.

Công ty chuyên chào bán những căn nhà chất lượng cao, an toàn và phong cách thời thượng dựa trên concept “Ngôi nhà với gam màu trắng tinh khiết, đơn giản và cao cấp“.

Công nghệ VR cho phép khách hàng xem nhà ngay trên smartphone của họ, giúp dễ dàng tìm thấy một ngôi nhà phù hợp với phong cách sống của mỗi người.

ジブンハウス|スマホでできる自分だけの家づくり体験

Jibun House | Trải nghiệm xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trên smartphone (jibunhouse.jp)

 

Lợi ích khi sử dụng Jibun House

Chúng tôi khuyến khích bạn thử trải nghiệm một tính năng được gọi là “Smart Custom” trên trang web của Jibun House.

Với Smart Custom, bạn có thể chọn trong một loạt các kiểu nhà phong phú, cũng như nhiều tùy chọn khác nhau, bao gồm kích thước và sơ đồ nhà, mẫu tường, thiết kế nhà bếp và phòng tắm.

Bạn có thể xem xét và kiểm tra thiết kế của ngôi nhà bằng VR trên smartphone bất cứ lúc nào. Do đó, ứng dụng này có những lợi ích tương tự khi sử dụng MY HOME MARKET đã được chúng tôi giới thiệu trong phần số ①.

Nói cách khác, áp lực từ các cuộc thảo luận có thể nhẹ nhàng hơn, khách hàng có thể trải nghiệm hình ảnh cuộc sống thực tế thông qua VR và ước tính ngân sách theo từng chi tiết.

Website: https://jibunhouse.jp

Shapespark

不動産におけるVR活用を支援するshapesparkとは

Shapespark – Hỗ trợ sử dụng VR trong lĩnh vực Bất động sản

Shapespark là một công cụ VR giao tiếp trong ngành xây dựng và bất động sản. Nó có thể được vận hành bởi bất kỳ ai có liên quan đến nhà cửa, từ kiến ​​trúc sư đến nhà thiết kế nội thất.

Với Shapespark, người dùng có thể dễ dàng tạo phòng họp trực tuyến bằng trình duyệt và hiển thị không gian VR ở đó.

Lợi ích khi sử dụng Shapespark

Trước đây, để thuyết trình về nội thất hay công trình, người bán và khách hàng phải đến tận nơi để giới thiệu trực tiếp. Tuy nhiên, nếu công trình nằm ở một nơi khá xa, việc đi đến tận hiện trường để thảo luận sẽ gây khó khăn.

Đây là lí do vì sao Shapespark ra đời. Với dịch vụ này, bạn có thể hiển thị không gian 3D mọi lúc mọi nơi. Do đó, bạn có thể trình bày với khách hàng một các

Tham khảo:不動産におけるVR活用を支援するSHAPESPARKとは

Phòng triển lãm ảo VR「HOUSE DECOR」- Do ONETECH phát triển

オフショア開発で実現!XR活用セミナー

Seminar Phòng triển lãm ảo VR「HOUSE DECOR」

Công ty ONETECH chuyên phát triển XR tại offshore Việt Nam. Chúng tôi đã bắt đầu dự án phát triển phòng triển lãm ảo VRHOUSE DECOR“.

Với HOUSE DECOR, những khách hàng đang tìm kiếm một ngôi nhà mới có thể tự do thiết kế ngôi nhà của mình trên WEB như thể họ đang chơi một trò chơi. Khách hàng có thể save lại ngôi nhà và liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà thầu trực tuyến để trao đổi thêm thông tin.

Các nhà sản xuất và nhà thầu cũng có thể thiết lập mô hình quản trị công ty trên WEB, đồng thời có thể hẹn lịch đàm phán kinh doanh trực tuyến và quản lý khách hàng trên WEB. Dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2021.

Chúng tôi cũng thường xuyên báo cáo về tiến độ của dự án này.

Chi tiết Seminar này: https://onetech.jp/seminar

Kết

Chúng tôi đã giới thiệu 3 dịch vụ sử dụng công nghệ VR liên quan đến triển lãm nhà ở. Chúng tôi cho rằng tất cả đều là những dịch vụ hấp dẫn.

Việc sử dụng phòng triển lãm nhà ảo không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng hội họp mà bạn còn có thể xem những hình ảnh chất lượng cao trong không gian ba chiều, do đó bạn sẽ có thể thực hiện xây dựng gần như sát với mong muốn của khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định xây nhà, hãy thử xem qua phòng triển lãm nhà ảo trên smartphone hoặc máy tính của mình.

Nếu bạn là nhà thầu, tại sao không xem xét sử dụng dịch vụ VR để xây dựng và phục vụ khách hàng hiệu quả và hài lòng hơn?

Dịch từ bài viết gốc: https://onetech.jp/blog/introducing-the-vr-virtual-housing-exhibition-hall-12728

Tư vấn - Báo giá
Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

    「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
    Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
    Tư vấn - Báo giá
    Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
    Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

      「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
      Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
      liên hệ