Tiếp thị ảo ứng dụng trong kinh doanh bất động sản

Chiến lược bán hàng, hay chiến lược tiếp thị luôn không ngừng thay đổi trong tất cả các ngành nói chung và ngành bất động sản nói riêng. Tiếp thị ảo là đầu mối liên hệ duy nhất đáp ứng cả mong đợi của khách hàng và các yêu cầu, tiêu chuẩn về khu vực nông thôn hoặc thành phố. Vậy, những chiến lược tiếp thị nào là tốt nhất hiện nay, cùng theo dõi dưới bài viết sau đây !

Tiếp thị ảo ứng dụng trong kinh doanh bất động sản
Tiếp thị ảo ứng dụng trong kinh doanh bất động sản và xây dựng

Có phải Bất động sản chỉ đơn giản là một ngành hấp dẫn để có thể lúng túng, khó khăn trước những chiêu trò tiếp thị ? Các công cụ marketing phù hợp đã sẵn sàng để cho phép các chuyên gia nhanh chóng thay đổi chiến lược kinh doanh một cách phù hợp?

Những chiến lực tiếp thị kinh doanh giờ đây như là một vũ khí mạnh mẽ của bất kỳ ai tham gia buôn bán đất. Đặc biệt là khi các nền kinh tế ở khắp mọi nơi vẫn còn chưa thực sự phát triển, và bất kỳ ngành nghề nào cũng cần có những chiến lược tiếp thị phù hợp. 

Bán Bất Động Sản Từ Xa

Vào mùa xuân năm 2020, chúng ta đang bước vào một đại dịch covid kéo dài. Bất chấp với suy nghĩ cuộc sống sẽ trở lại bình thường và sẽ không có biến đổi nhiều hậu đại dịch. Những người chủ động đã xác định nhu cầu và cách ứng biến linh hoạt với thời thế hiện tại.

Trong tháng 3, tháng 4 và tháng 5 năm 2020, làm việc online là lựa chọn duy nhất cho tất cả các dịch vụ không thiết yếu. Tuy nhiên, những người mua hàng tiềm năng vẫn xem sản phẩm như là một tài sản cố định. Người bán vẫn muốn liệt kê tài sản. Và việc xây dựng được đẩy mạnh kể cả khi không đủ điều kiện bán hàng thiết yếu trước đại dịch.

House Decor - Website bất động sản ứng dụng tiếp thị ảo ứng do OneTech Asia phát triển
House Decor – Website bất động sản ứng dụng tiếp thị ảo ứng do OneTech Asia phát triển

Tuy nhiên, sẽ không có nhân viên bán hàng uy tín nào có thể hỗ trợ khách hàng tham quan trực tiếp. Chính vì vậy mà các công cụ từ xa như VR và AR có thể giúp cho người bán hàng hoàn thành công việc một cách dễ dàng. 

Vì vậy, những người mua tiềm năng đã chọn các chuyến tham quan tại chỗ và các cuộc gặp trực tiếp đã bị thay thế với công nghệ tiếp thị ảo. Nhân viên kinh doanh Bất động sản đã gặp thách thức này và ứng biến linh hoạt nhờ công nghệ tiếp thị ảo VR và AR. 

Thành công của tiếp thị ảo 

Các chuyên gia Bất động sản đã áp dụng các công cụ tiếp thị ảo là những người đầu tiên thích ứng thành công với bán hàng từ xa. Nhưng thay vì tự tin về công nghệ này, công nghệ này chỉ dành cho những ai có sự đồng cảm về những gì mà công nghệ tiếp thị ảo mang lại. Chúng tôi hết lòng khuyến khích bất kỳ nhân viên bán hàng nào vẫn chỉ làm việc thông qua các cuộc gọi điện thoại và email chứa đầy ảnh xem xét những hình ảnh 360 độ và nội dung AR có thể mang lại.

Công nghệ thực tế ảo VR/AR đang phát triển rất nhanh đặc biệt lĩnh vực kinh doanh nhà ở

Việc chuyển sang Tiếp thị ảo và các chuyến tham quan từ xa đã đưa ra những cân nhắc mới về sức khỏe và sự an toàn. Có phải các chuyến tham quan ảo chỉ đơn giản là một cơ chế tốt hơn để kết nối đúng ngôi nhà với đúng người mua? Khi loại bỏ tất cả các hình ảnh dàn dựng khỏi phương trình, liệu chúng ta có đạt được kết quả tốt hơn không?

“Trong tháng thứ tư liên tiếp, đại dịch toàn cầu không có tác dụng ngăn cản thị trường bất động sản Toronto. Doanh số bán nhà trong tháng 10 đã vượt xa mọi thứ so với một năm trước mặc dù thực tế là, vào đầu tháng, Hiệp hội Bất động sản Ontario đã loại bỏ những ngôi nhà mở bán. Việc tránh xa các buổi trưng bày trực tiếp có thể góp phần phá vỡ các kỷ lục bán hàng lâu năm bằng cách nâng cao trải nghiệm cho người mua nhà không?” – Ngôi sao Toronto, ngày 28 tháng 11 năm 2020. 

Cách sử dụng nội dung VR, AR và 360 độ

Điểm đầu tiên và quan trọng nhất cần nhớ khi hoạch định chiến lược Tiếp thị ảo là không có công cụ nào trong số này thay thế được sự tiếp xúc cá nhân của một nhân viên bán hàng lành nghề. Có, ở những thị trường mạnh, một số tài sản thực tế sẽ tự bán. Nhưng bạn vẫn muốn đảm bảo rằng càng nhiều khách hàng tiềm năng của bạn trở thành người mua càng tốt.

Việc sử dụng nội dung VR, AR và 360 độ đồng nghĩa với sự hiểu biết của bạn về các tiêu chuẩn ngành cao nhất của tài sản thế chấp tiếp thị kỹ thuật số. Nhưng vào năm 2020, đây cũng là sự thừa nhận rằng bạn tôn trọng sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, đồng thời ưu tiên sự kết hợp tốt nhất giữa chuyến tham quan thực tế và trải nghiệm xem bất động sản an toàn.

Nhiều dự án số hóa bật động sản thậm chí các thành phố lớn đang được triển khai
Nhiều dự án số hóa bật động sản thậm chí các thành phố lớn đang được triển khai

Chia sẻ nội dung với khách hàng của bạn có thể đơn giản như gửi liên kết hoặc hướng khách hàng tiềm năng đến nội dung được nhúng hoặc hồ sơ mạng xã hội. Nhưng tất cả chúng ta đều biết các chuyên gia Bất động sản giỏi nhất là những người chủ động. Dự đoán những gì một khách hàng cá nhân sẽ yêu thích, gửi nội dung đó và theo dõi qua điện thoại cho phép bạn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, cùng với cam kết của bạn trong việc giúp họ tìm được bất động sản phù hợp.

Tương lai của tiếp thị ảo

Các câu hỏi về khả năng tồn tại lâu dài của việc dựa nhiều vào doanh số bán Bất động sản ảo đã xoay quanh ngành này vào đầu năm nay. Liệu những người mua tiềm năng có còn sẵn sàng mua một bất động sản mà họ vẫn chưa đặt chân đến một khi tùy chọn tham quan trực tiếp trở nên an toàn trở lại không?

Công nghệ thực tế ảo VR/AR sẽ làm thay đổi lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong tương lai

Chúng ta có thể thấy cách tiếp cận hai hướng phát triển theo thời gian . Khi các hạn chế về sức khỏe và an toàn giảm bớt, những người mua thận trọng vẫn sẽ không đi tham quan bất kỳ tài sản nào. Cái gọi là giai đoạn ‘đá lốp’ có nhiều khả năng sẽ tiếp tục thông qua các công cụ Tiếp thị ảo như các tờ quảng cáo phát tay tăng cường và các chuyến tham quan ảo hoặc 360 độ. Chỉ khi người mua thực sự sẵn sàng ký thì họ mới muốn bước qua một cánh cửa vật lý và nhìn thấy ngôi nhà mới tiềm năng của mình ngoài đời thực.

Tuy nhiên, những người mua thương mại có nhiều khả năng làm hầu như mọi thứ hoàn toàn, đặc biệt nếu họ có kế hoạch cho thuê hoặc chuyển nhượng sau khi mua. Một tài sản được mua độc quyền như một khoản đầu tư sẽ vẫn cần phải đáp ứng các kỳ vọng và đánh dấu vào các ô cụ thể tùy thuộc vào khách hàng. Nhưng điều đó sẽ dẫn đến một tour du lịch? Nó ít cần thiết hơn nhiều, ít có khả năng xảy ra hơn trong tương lai.

Sáng tạo với công nghệ VR/AR

Dù chúng ta yêu thích tất cả mọi thứ về Thực tế Mở rộng , điều đáng nói là các chuyên gia Bất động sản nên xem xét công nghệ theo nghĩa rộng hơn để giúp thúc đẩy các nỗ lực Tiếp thị Ảo.

Sáng tạo với công nghệ VR/AR
Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, sáng tạo thoải mái với công nghệ ảo

Trong suốt năm 2020, chúng tôi đã chứng kiến ​​những người bán hàng sử dụng mọi thứ, từ sản phẩm thuyết trình từ xa đến video điện thoại nhanh chóng và dễ dàng để giao tiếp từ xa với khách hàng. Không cần phải nói rằng các tài sản cao cấp hơn và những người mua tiềm năng có nhiều tiền hơn yêu cầu các bài thuyết trình phức tạp hơn. Những sự tháo vát cũng quan trọng và việc có các công cụ phù hợp theo ý của bạn sẽ mang lại sự linh hoạt mà ngành Bất động sản ngày nay cần.

Ghi nhớ khách hàng

Suy nghĩ cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là năm 2021 sẽ tiếp tục chứng kiến ​​các thị trường Bất động sản sôi động trên khắp thế giới. Đó là công cụ bán hàng của chúng tôi đã thay đổi nhiều hơn nhu cầu về tài sản.

Và nhu cầu đó đến từ nhiều nguồn như mọi khi. Tùy thuộc vào cơ sở khách hàng của bạn, bạn sẽ có những người mua nhà ở gia đình, nhà đầu tư thuộc mọi hình dạng và quy mô, cũng như khách hàng thương mại với các nhu cầu khác nhau.

Vì vậy, hãy nhớ rằng các chiến lược Tiếp thị ảo không phải là đối thủ hay sự thay thế cho công việc mà nhân viên bán hàng làm. Những công cụ kỹ thuật số này chỉ đơn giản là cho phép bạn cải thiện chất lượng của sự thuyết phục và gặp gỡ khách hàng của bạn ở đúng nơi họ mong đợi và cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc trực tiếp.

Lập kế hoạch chuyển đổi tiếp thị ảo

Ứng biến sẽ luôn là một phần quan trọng trong tiết mục của bất kỳ nhân viên bán hàng nào. Và mỗi đội sẽ có những thành viên với điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì vậy, lập kế hoạch cho một chiến lược phù hợp với tất cả sẽ không bao giờ là lý tưởng.

Tuy nhiên, nếu bạn quản lý một nhóm nhân viên kinh doanh Bất động sản cần và muốn cập nhật cách họ kinh doanh, chúng tôi khuyên bạn nên liên tục giải quyết vấn đề ở cấp độ hệ thống. Và điều đó có nghĩa là chuyển đổi .

Công nghệ thực tế ảo thậm chí còn thay đổi cả hành vi kinh doanh và bán hàng
Công nghệ thực tế ảo thậm chí còn thay đổi cả hành vi kinh doanh và bán hàng

Nếu bạn chuyên bán nhà ở VÀ bạn muốn đảm bảo rằng bạn có video 360 độ cho mọi danh sách, bạn sẽ thực hiện các bước nào để đảm bảo văn phòng của mình đáp ứng tiêu chuẩn đó?

Nếu công ty của bạn tập trung vào việc cho thuê bất động sản thương mại VÀ bạn muốn chứng minh bằng kỹ thuật số các tùy chọn cải thiện hợp đồng thuê cho những người thuê tiềm năng, bạn có biết mỗi và mọi kết xuất sẽ đến từ đâu không?

Dù bạn bán gì, tuy nhiên bạn đã bán như thế nào, nếu bạn cảm thấy năm 2020 là một cuộc tranh giành liên tục không có hồi kết, thì bây giờ là lúc để tập hợp lại và chuẩn bị cho năm 2021.

Nhóm tiếp thị ảo của bạn

Stambol có bề dày thành tích trong việc giúp nhân viên bán hàng và nhà phát triển Bất động sản tạo các chuyến tham quan VR và nội dung 360 độ. Chúng tôi đã làm việc chuyên sâu về tài sản thế chấp trước khi bán cũng như Tiếp thị ảo cho các tài sản hiện có. Chúng tôi có thể giúp bạn thúc đẩy các đề xuất cải tạo hoặc bổ sung.

Tuy nhiên, nhóm Stambol gồm những người gây rối và đổi mới cũng có thể giúp hoạt động của bạn phát triển bằng cách đảm nhận vai trò đối tác công nghệ và chuyển đổi. Chúng tôi không chỉ là studio có thể tạo kết xuất của bạn hoặc cung cấp các chuyến tham quan VR.

Ứng-dụng-vr-ar-mr-trong-thuc-te
Ứng dụng VR trong tiếp thị bất động sản

Xem qua danh mục đầu tư của chúng tôi để xem nhiều loại dự án thuộc vành đai tập thể của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi dậy cảm hứng trong giây phút; thứ gì đó bạn sẽ muốn thêm vào chu kỳ bán hàng tiếp theo của mình.

Cho dù bạn đang chuyển sang Tiếp thị ảo ngay bây giờ hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một công cụ bổ sung trong bộ công cụ công nghệ của mình, hãy liên hệ với nhóm của chúng tôi để xem các chuyên gia của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn như thế nào.

Tư vấn - Báo giá
Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

    「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
    Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
    Tư vấn - Báo giá
    Mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn với ONETECH!
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển một giải pháp phù hợp để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình.
    Mọi thông tin tư vấn và báo giá đều miễn phí.

      「Chính sách bảo mật」Nếu bạn đồng ý với những điều trên, vui lòng nhấp vào nút "Gửi"
      Một email trả lời tự động sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập, vì vậy hãy kiểm tra điều đó.
      liên hệ